ปลาสลิดสด หาซื้อได้ที่ไหน ?

ปลาสลิดสด ซื้อที่ไหน

ปลาสลิดหรือปลาใบไม้ สุดยอดปลาชั้นดีที่มีทั้งความอร่อย และมีคุณประโยชน์สำคัญต่อรางกายเพราะอุดมไปด้วย โปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ และกรดไขมันดี เช่น ไขมันโอเมก้า 3 และสำหรับท่านใดที่ต้องการนำปลาสลิดสด ไปรับประทาน ประกอบอาหาร หรือนำไปขายสร้างอาชีพให้แก่ตนเอง แต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้อได้จากที่ไหน วันนี้เรามีแหล่งขายปลาสลิดสดมาแนะนำ

ปลาสลิดสด

เจ้าเมืองปลาสลิดบางบ่อ

จำหน่ายปลาสลิดบางบ่อทั้งในราคาปลีกและส่ง สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ มีปลาสลิดเกรดดีให้เลือกหลายไซส์หลายขนาดตามความต้องการ เนื้อนุ่ม อร่อย นำไปทอดก็กรอบ แถมยังสะอาดถูกหลักอนามัยอีกต่างหาก นอกจากปลาสลิดสดแล้วยังมีปลาสลิดแดดเดียวที่แพ็คถุงสุญญากาศอย่างดี พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

ร้านแม่อำนวย บางบ่อ

ต้นตำรับปลาสลิดบางบ่อแท้ คุณภาพดี สด สะอาดรสชาติอร่อย โดยร้านแม่อำนวยตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิทสายเก่า เลขที่ 246 หมู่ที่ 12 ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หากท่านใดเดินทางผ่านไปผ่านมา ก็สามารถแวะเข้าไปเลือกซื้อเลือกหาได้ นอกจากจะมีปลาสลิดสดตัวเป็นๆ แล้ว แม่อำนวยยังจำหน่ายปลาสลิดที่แปรรูปเป็นเมนูอื่นๆ อีกมากมายเช่น ปลาสลิดแดดเดียว น้ำพริกนรกปลาสลิด เป็นต้น

โจรสลิด บางบ่อ

อีกหนึ่งความอร่อยลงตัวของปลาสลิดสด ต้องยกให้ โจรสลิด บางบ่อ ที่คัดสรรเนื้อปลาสลิดมาจากบางบ่อ แท้ 100 % และมีสูตรลับเฉพาะตัวที่ทำให้เนื้อปลาเค็มพอดี ต่างจากรสชาติของปลาสลิดทั่วไปที่มีความเค็มสูง หมักด้วยเกลือสูตรโบราณ มีกลิ่นหอม ทอดแล้วเนื้อไม่ยุ่ย รับประกันคุณภาพ สด สะอาด และปลอดภัย มี อย. การันตีมาตรฐานโดยได้รับ GMP ในด้านการผลิต ผ่านกรรมวิธีควบคุมความร้อนโดยใช้ห้องปิด ไม่มีฝุ่น ควัน แมลงวัน หรือสารพิษปนเปื้อนในตัวปลาแน่นอน

นอกจากจะจำหน่ายปลาสลิดสดแล้วยังมี ปลาสลิดทอดกรอบ หรือปลาสลิดเนื้อนิ่มพร้อมรับประทาน น้ำพริกปลาสลิด กุนเชียงปลาสลิด เป็นต้น ทั้งหมดนี้มีจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ การันตีส่งถึงมือผู้บริโภคได้ภายใน 1 วัน ไม่ต้องกังวลว่าปลาจะเน่าในระหว่างการจัดส่งเพราะที่นี่เขาแพ็คดี ซีลด้วยสุญญากาศ เพื่อรักษาคุณภาพของตัวปลาให้สดใหม่อยู่เสมอ อ่านเพิ่มเติม