Wine Connection

                หากนึกถึงร้านขายไวน์ในไทย Wine Connection คงเป็นร้านโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนเป็นแน่ ร้านไวน์ที่มีกว่า 40 สาขาทั่วประเทศไทย และเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี ด้วยคุณภาพไวน์นำเข้าจากทั่วโลกกว่า 500 แบรนด์
ที่ทาง Wine Connection คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้บริการลูกค้าของทางร้าน ทำให้ Wine Connection กลายเป็นร้านไวน์ยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย และเมื่อไม่นานมานี้ได้แตกไลน์ธุรกิจอาหารเพิ่มขึ้นภายใต้ชื่อ “Wine Connection Deli & Bistro” โดยให้บริการอาหารตะวันตกคู่ไปกับไวน์รสเลิศที่ทางร้านมีจำหน่ายอยู่เดิม ซึ่งจุดเด่นของ Wine Connection Deli & Bistro Menu นั้น คือ มีอาหารให้เลือกหลากหลาย และแต่ละจานมีรสชาติอาหารแบบตะวันตกที่โดดเด่น เสิร์ฟคู่กับไวน์เกรดพรีเมียมจากนานาประเทศ เป็นการเปิดประสบการณ์ซีกโลกตะวันตกผ่านอาหารและเครื่องดื่มที่จะสร้างความประทับใจให้คุณไม่รู้ลืม

Wine-Connection-Deli-Bistro

                ด้วยอาหารชั้นเยี่ยม เครื่องดื่มชั้นยอด การบริการที่โดดเด่นประทับใจ จึงทำให้ร้าน Wine Connection Deli & Bistro ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น นอกจากกลุ่มลูกค้าผู้ดื่มไวน์เดิมแล้ว ยังสามารถแตกไลน์เพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ได้กว่าเท่าตัว โดยทางร้านยังมีบริการสั่งอาหารออนไลน์ที่สามารถเดลิเวอรีให้คุณได้ถึงที่อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุด ๆ สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับคุณในโอกาสพิเศษได้ทุกที่ทุกเวลา วันนี้เราจึงขอแนะนำ Wine Connection Deli & Bistro Menu ไปดูกันว่าจะมีเมนูไหนโดนใจคุณบ้าง

อาหารทานเล่น

  1. กุ้งกัมบัส สไตล์สเปน: เมนูอาหารทานเล่นสไตล์สเปน กุ้งผัดกระเทียมที่โรยด้วยผงปาปริก้า เสิร์ฟคู่กับขนมปังกระเทียบกรอบนอกนุ่มใน พูดได้คำเดียวว่า “ฟิน”
  2. สลัดมะเขือเทศและชีสมอซซาเรลลา ดี บูฟาล่า: อีกหนึ่งเมนูทานเล่นที่หลาย ๆ คนติดใจ ความสดของมะเขือเทศ บวกกับรสชาติของชีสมอซซาเรลลา ให้สัมผัสที่สดชื่นละมุนใจอย่างน่าประหลาด

สลัด

  1. สลัดซีซาร์: เมนูสลัดยอดฮิตของคนไทย สำหรับคนที่ชื่นชอบเมนูนี้ ต้องลองมาลิ้มรสสลัดซีซาร์ของ Wine Connection Deli & Bistro แล้วจะติดใจ ด้วยรสชาติของชีสพาร์เมซานที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับน้ำสลัดซีซาร์สูตรเฉพาะของทางร้าน สร้างเมนูธรรมดาให้เป็นไม่ธรรมดาเสิร์ฟออกมาให้คุณได้ลิ้มลอง
  2. สลัดทูน่าทาทากิ: ผักสลัดเนื้อทูน่าย่างกรอบเฉพาะขอบนอก แล้วเก็บความหวานของเนื้อทูน่าไว้ให้คุณได้
    ดื่มด่ำแบบไม่เสียอรรถรส โรยหน้าด้วยเฟต้าชีส คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดเลมอน ให้รสสัมผัสที่สดชื่นทานได้ไม่รู้เบื่อ

พาสต้า

  1. สปาเกตตี้พริกรมควัน: เมนูสปาเกตตี้รสจัดจ้านจากพริกลมควันและปาปริก้า เอาใจผู้ที่ชอบทานอาหารรสจัด แซ่บถึงใจ
  2. เฟตตูชินีครีมทรัฟเฟิลและเห็ด: เฟตตูชินีโฮมเมดสูตรเฉพาะของ Wine Connection ผัดให้เข้ากันกับซอสทรัฟเฟิลดำ ตกแต่งเพิ่มรสด้วยชีสพาร์เมซานขูดโรยให้ทั่ว และ Topping ด้วยเห็ดย่างกรอบกำลังดี อร่อยหมดจานไม่รู้ตัว

พิซซ่า

                ใน Wine Connection Deli & Bistro Menu มีพิซซ่าให้เลือกมากกว่า 10 แบบ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าเปปเปอโรนี, พิซซ่าหน้าชีสบูราต้าและพาร์ม่าแฮม, พิซซ่ามาร์การิต้า และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังสามารถเลือกแป้งพิซซ่าได้อีกด้วยว่าจะเลือกทานแบบไหน แบบแป้งขึ้นรูปด้วยมือ หรือแบบแป้งบางกรอบ เรียกได้ว่าเอาใจคอพิซซ่าสุด ๆ

ลาวากริลล์

                เมนูอาหารจากหลักอย่างสเต๊กที่ทางร้านขนเนื้อมาให้เลือกกันมากมาย อาทิ สเต๊กเนื้อริบอาย เนื้อสันนอกนำเข้าจากออสเตรเลีย เนื้อสันใน Black Angus (วัวดำ) ที่เลี้ยงด้วยหญ้าธรรมชาติ และเนื้อแกะ เป็นต้น โดยสามารถเลือกซอสและเครื่องเคียงที่ชอบได้ตามใจคุณ

                เป็นอย่างไรบ้างกับ Wine Connection Deli & Bistro Menu ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ นี่เป็นเพียงบางส่วนที่น่าลิ้มลอง ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณดื่มด่ำความอร่อยคู่กับไวน์ยี่ห้อโปรด ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มนั้น สามารถไปเลือกดูได้บนชั้นวางไวน์ภายในร้าน โดยจะมีพนักงานมาบริการให้คำแนะนำไวน์แต่ละชนิด ว่าชนิดไหนขวดไหนมาจากประเทศอะไร รสชาติเป็นอย่างไร เหมาะกับโอกาสสำคัญแบบไหน และจะถูกใจคุณหรือไม่ เห็นอย่างนี้แล้วมื้อหน้าไม่ควรพลาด เลือก Wine Connection Deli & Bistro สร้างมื้ออาหารสุดพิเศษให้คุณและคนสำคัญสุขใจไม่รู้ลืม