สิ่งของที่สาวๆ ต้องพก

ว่ากันด้วยเรื่องของ “สิ่งของที่สาวๆ ต้องพก” ไว้ในกระเป๋าไปทุกๆ ทีนอกเหนือจากกระเป๋าตังค์กุญแจบ้านแล้ว ก็มีหลากหลายสิ่งที่เราสามารถเปิดกระเป๋าออกมาแล้วจะพบว่ามีของหลากหลายแบบเลยก็ว่าได้ครับ จะกล่าวว่าเป็น “กระเป๋าโดเรม่อน” แบบย่อมๆ ก็ว่าได้ครับ บทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “5 สิ่งที่สาวๆ ต้องพกติดตัวเอาไปเสมอ” กันครับ โดยจะอ้างอิงจากสิ่งที่จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันของสาวๆ ส่วนใหญ่นั้นเองครับ จะมีอะไรบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย

►ลิปสติก เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ประกอบด้วยรงควัตถุ น้ำมัน ขี้ผึ้ง และสารให้ความชุ่มชื้น ใช้สำหรับทาสี ลวดลาย และเกราะป้องกันไว้บนริมฝีปากสำหรับสาวๆ ที่ใช้ในการแต่งเติมเสริมความมั่นใจในระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

►กระจกกับแป้งพับ ซึ่งมักจะเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับสาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องออกเดินทางไปทำงานยังสถานที่ต่างๆ ที่ต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปมาทำให้แป้งหรือหน้าที่แต่งมาหลุดได้ การได้เช็คใบหน้าและเติบแป้งระหว่างวันจะทำให้เพิ่มความมั่นใจระหว่างวันได้นั้นเอง

►กระดาษทิชชู่เปียก เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จำเป็นสำหรับการออกไปทำงานหรือข้างนอกเป็นอย่างมากครับ เพราะเรามาสามารถทราบได้เลยว่า ห้องน้ำสาธารณะที่เราจะต้องเข้านั้น จะมีทิชชู่สภาพดีหรือ ไม่มีเลยก็เป็นได้เช่นกันครับ

►ผ้าอนามัย เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำหรับสาวๆ ที่ต้องเตรียมรับมือกับอาการทางร่างกายที่จะเกิดขึ้นทุกๆ เดือน การมีผ้าอนามัยจะช่วยให้สะดวกมากกว่าไม่ได้เตรียมเอาไว้ครับ

►น้ำหอม เป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยปรับกลิ่นของร่างกายสาวๆ ให้หอมสดชื่น หากเผชิญกับสภาพบรรยากาศแย่ๆ หรือมีเหงื่อ น้ำหอมก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยคลายปัญหาเหล่านั้นได้ครับ

แนะนำเครื่องประดับสำหรับสาวๆ ที่มักจะสวมใส่กัน

●สร้อยคอ คือวัตถุเครื่องประดับที่ใช้สวมใส่รอบลำคอ มักจะเป็นผลิตมาจากโลหะ และมักจะติดอยู่กับจี้หรือวัตถุห้อยระย้า สร้อยคออาจผลิตจากผ้า หรือในอาจผลิตได้จากหิน (โดยเฉพาะหินอัญมณี) เศษไม้ และ/หรือเปลือกหอยรูปแบบและขนาดต่าง ๆ

●ต่างหู หรือ ต้มหู คือ หนึ่งในเครื่องประดับที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมสำหรับทุกๆ วัย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ต้องมีเครื่องประดับชนิดติดตัวไปในทุกๆ เหตุการณ์อยู่เสมอ มักจะทำจากโลหะคู่กับหินมงคลสวยๆ อีกด้วยครับ

●แหวน คือ คือเครื่องประดับที่ปกติใส่ไว้รอบนิ้ว หรืออาจมีชนิดอื่น ๆ ที่นำไปใส่ในอวัยวะอื่น ๆ หัวแหวนอาจทำมาจากเพชร พลอย ไม้ แก้ว หรือ พลาสติก การใส่แหวนยังเป็นสัญลักษณ์บางอย่างทางสังคม เช่น ฐานะ สถานะการหมั้น การเป็นแชมป์กีฬา เป็นต้น ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

●กำไลข้อมือ คือ เครื่องประดับลักษณะเป็นวง สำหรับสวมข้อมือ ที่ตกแต่งด้วยจี้หินมงคลรูปแบบต่างๆ

3 สิ่งที่สาวๆ ควรพกติดตัวในช่วงหน้าร้อน

–          ครีมกันแดด ถึงจะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านมาแล้ว แต่ในช่วงนี้แดดของประเทศเราร้อนระอุมากๆ สาวๆ จึงควรที่จะพกครีมกันแดดติดกระเป๋าออกจากบ้านมาด้วย

–          แว่นตา/หมวก เพราะแว่นตาและหมวกในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ สามารถช่วยคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ นอกจากความสวยงามแล้ว แว่นตายังช่วยป้องกันไม่ให้แสงมากระทบกับดวงตาของคุณโดยตรงได้อีกด้วย ถือเป็นการถนอมดวงตาจากแสงแดดไปในตัว

–          น้ำดื่ม ผู้หญิงหลายๆ คนอาจจะนึกไม่ถึงเกี่ยวกับเรื่องการพกน้ำดื่มติดตัว แต่เมื่อเจออากาศร้อนๆ แสงแดดแรงๆ การพกน้ำเปล่าไว้ดื่มเพื่อจิบเบาๆ เล็กน้อย เมื่อรู้สึกกระหายในระหว่างวัน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “5 สิ่งที่สาวๆ ต้องพกติดตัวเอาไปเสมอ” ที่เราได้นำมาฝากสาวๆ ทุกๆ ท่าน อ่านแล้วคิดว่าเป็นสิ่งที่มีอยู่ในกระเป๋ากันบ้างมั้ยครับ คิดว่าน่าจะเป็นข้อมูลที่น่าสนใจไม่มากก็น้อยสำหรับทุกท่านนะครับ